Barado

stopit.jpg
taken from consumerist.com

Mga sasakyang bumabara sa kalsada: traffic.

Ugat na daluyan ng dugong nabarahan sa dibdib: heart attack.

Bumarang mga salita sa aking lalamunan nang makahanap ako ng magandang pagkakataon na kausapin ka: “maal ia”

Mga nautal kong salita na bumara sa tenga mo sabay tawa mo ng malakas: “alam mo nakakatawa ka talaga, para kang yung boyfriend ko”

Buti nalang bumara ang mga luha ko at di tumulo, kunwaring ngumiti ako at napabulong nalang ng : “uang iya, ang ait!

Baradong pagtatapat ng saloobin sayo at basketball na sinalubong ng mga bukas na palad: SUPALPAL!!!

Author: The Romantic Alpha

Aside from physical and intellectual strength, a man is also given a heart to feel and share love and value. Dive into the mind of the alpha, feel his heart beat, and let me carry you with my strong yet gentle hands. I'm continuously innovating myself to be a better man, husband, father, friend, and structural engineer. Love's not overrated. The world needs the true essence of which.

4 thoughts on “Barado”

Leave a Reply

