“Love is Blind”

“tang-inang love is blind na yan hahahahahahah…”

image1xl
Photo from http://www.livingly.com

Mga Tauhan:

Angmamangenhinyero – ako yun ml/!!!!

Ricky – CAD operator

Red Hot Archi Chic – Arkitekta, maputi, hanggang balikat ang buhok, seksi

Katabi ko – bagong saltang inhinyera

Koya – ate “koya”, style Lolit Solis pero lalaki magdala, yun na mismo! Nasa likuran ko

 

Setting:

Huwebes sa loob ng opisina namin sa Makati. Sa gitna ng pwesto ko at sa pwesto ni Red Hot Archi Chic (red hot kasi red dress ang suot nya noon) e nandoon din ang printer ng office at nagpi-print si Ricky. Mga monitors lang ang pagitan namin ni Red Hot Archi Chic kaya madalas ko makita ang kaaya-ayang mukha niya. Nagmessage ako sa outlook kay Ricky. Nung makaupo siya ay nagreply din sakin si Ricky. Eto ang transcription ng aming conversation sa email .

 

—-

From: Angmamangenhinyero
Sent: Thursday, March 31, 2016 8:05 AM
To: Ricky ** <Ricky .**@*.com>
Subject:

Chicks. Red hot hahahaha

—-

From: Ricky **
Sent: Thursday, March 31, 2016 8:14 AM
To: Angmamangenhinyero <Angmamang.Enhinyero@*.com>
Subject: RE:

Haha! Pwede ano?

—-

From: Angmamangenhinyero
Sent: Thursday, March 31, 2016 8:14 AM
To: Ricky ** <Ricky .**@*.com>
Subject: RE:

Pucha pwedeng pwede hahahahahah

—-

From: Ricky **
Sent: Thursday, March 31, 2016 8:19 AM
To: Angmamangenhinyero <Angmamang.Enhinyero@*.com>
Subject: RE:

Paano kaya madidiskartehan?

Paturo ka ng 3D?

—-

From: Angmamangenhinyero
Sent: Thursday, March 31, 2016 8:21 AM
To: Ricky ** <Ricky .**@*.com>
Subject: RE:

Hahaha dehado ako brad, parang wala akong pwedeng tanungin… hmmm isip ako minsan makakausap din natin yan

—-

From: Ricky **
Sent: Thursday, March 31, 2016 8:22 AM
To: Angmamangenhinyero <Angmamang.Enhinyero@*.com>
Subject: RE:

Tsekwa ba?

—-

From: Angmamangenhinyero
Sent: Thursday, March 31, 2016 8:24 AM
To: Ricky ** <Ricky .**@*.com>
Subject: RE:

Parang. Di siya sobrang ganda naman diba pero may dating sya

—-

From: Ricky **
Sent: Thursday, March 31, 2016 8:29 AM
To: Angmamangenhinyero <Angmamang.Enhinyero@*.com>
Subject: RE:

Charming, maputi, tayung-tayo at bilugan ang harap at likod?

—-

From: Angmamangenhinyero
Sent: Thursday, March 31, 2016 8:31 AM
To: Ricky ** <Ricky .**@*.com>
Subject: RE:

Oo pre maganda ang past at future, maputi

—-

From: Ricky **
Sent: Thursday, March 31, 2016 8:31 AM
To: Angmamangenhinyero <Angmamang.Enhinyero@*.com>
Subject: RE:

Baka may papa-print ka sa akin? Hahaha!

—-

From: Angmamangenhinyero
Sent: Thursday, March 31, 2016 8:32 AM
To: Ricky ** <Ricky .**@*.com>
Subject: RE:

ako nalang magpi-print hahahaha

—-

From: Ricky **
Sent: Thursday, March 31, 2016 8:33 AM
To: Angmamangenhinyero <Angmamang.Enhinyero@*.com>
Subject: RE:

Kamusta naman ‘yung nasa bandang kaliwa? Mukhang pwede rin ano?

—-

From: Angmamangenhinyero
Sent: Thursday, March 31, 2016 8:34 AM
To: Ricky ** <Ricky .**@*.com>
Subject: RE:

A, eto maganda naman siguro pero di ko type hahaha

—-

From: Ricky **
Sent: Thursday, March 31, 2016 8:35 AM
To: Angmamangenhinyero <Angmamang.Enhinyero@*.com>
Subject: RE:

Type ko ‘yung nasa likod mo eh, si koya?

—-

From: Angmamangenhinyero
Sent: Thursday, March 31, 2016 8:36 AM
To: Ricky ** <Ricky .**@*.com>
Subject: RE:

BWAHAHAHAHAHAHAHAH langya ka brad

—-

From: Ricky **
Sent: Thursday, March 31, 2016 8:38 AM
To: Angmamangenhinyero <Angmamang.Enhinyero@*.com>
Subject: RE:

Mababaw lang naman ang kaligayahan ko eh.

Love is blind, ‘di ba? Hahahaha!

—-

From: Angmamangenhinyero
Sent: Thursday, March 31, 2016 8:39 AM
To: Ricky ** <Ricky .**@*.com>
Subject: RE:

Hahahahahahha tang-inang love is blind na yan hahahahahahah

—-

Nung magkita kami ni Ricky e parehas kaming humagalpak sa tawa. Bwahahahaha!!!

Author: The Romantic Alpha

Aside from physical and intellectual strength, a man is also given a heart to feel and share love and value. Dive into the mind of the alpha, feel his heart beat, and let me carry you with my strong yet gentle hands. I'm continuously innovating myself to be a better man, husband, father, friend, and structural engineer. Love's not overrated. The world needs the true essence of which.

10 thoughts on ““Love is Blind””

      1. ha ha ha eto brad ah..secret lang natin to…

        mga magaganda at hot chicks ang tinitingnan ko. di ako tumitingin sa mga boys. nakita mo yung post ko about Solenn?

        syempre joke lang hahaha

        Liked by 1 person

Leave a Reply

